วันศุกร์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2556

USB/DVD Download Tool เครื่องมือหรือตัวช่วยติดตั้ง Windows 7 บนเครื่อง netbooks

USB/DVD Download Tool เครื่องมือหรือตัวช่วยติดตั้ง Windows 7 บนเครื่อง netbooks


USB flash drive ความจุอย่างน้อย 4 GB .

1. ให้ดาวโหลดโปรแกรม Windows 7 USB/DVD Tool และติดตั้งให้เรียบร้อย .

2. เปิดโปรแกรมขึ้นมา จากนั้นคลิกปุ่ม browse เข้าไปหาเปิดไฟล์ Windows 7 ISO image ในเครื่องของเรา


3. การเลือกสื่อในการติดตั้ง เนื่องจากว่าเรากำลังจะสร้างแผ่น bootable USB, จึงให้เราคลิกเลือก USB


4. เลือกอุปกรณ์ USB flash drive ของเราจากกล่องรายการ จากนั้น click ปุ่ม Begin copying

5. โปรแกรม Windows 7 USB/DVD tool จะใช้เวลาสักพักในการคัดลอกไฟล์ข้อมูล ให้เราคอยจนแล้วเสร็จ


6. หลังสร้างแผ่น boot usb เรียบร้อยแล้ว ให้เรานำเอาไปเสียบเข้ากับเครื่องที่ต้องการลงวินโดว์ 7 ได้เลย

สาครินทร์ นุ้ยพ่วง
7122013

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น